Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Viện Nghiên cứu hệ gen và Bệnh viện E

     Sáng 15/4/2022, Viện Nghiên cứu hệ gen (IGR) thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VAST) và Bệnh viện E thuộc Bộ Y tế đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác về việc hợp tác triển khai ứng dụng các kết quả nghiên cứu và đào đạo khoa học, y học giữa 2 đơn vị.
Tham gia buổi lễ, về phía IGR có GS.TS. Nguyễn Huy Hoàng, Viện trưởng; TS. Lê Tất Thành, Phó Viện trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thiên Tạo, Trưởng phòng Quản lý tổng hợp; về phía Bệnh viện E, có TS.BS. Phan Thảo Nguyên, Phó Giám đốc Bệnh viện; TS.BS. Đỗ Chí Hùng, Trưởng Khoa Phục hồi chức năng cùng các cán bộ quản lý và đại diện các khoa và phòng ban liên quan của hai đơn vị.
Tại buổi lễ, hai bên đã giới thiệu về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, lịch sử, chương trình nghiên cứu, đào tạo, công bố khoa học và mạng lưới hợp tác của mỗi bên. Hai bên đều mong muốn thiết lập quan hệ đối tác và hợp tác học thuật về: trao đổi kết quả nghiên cứu khoa học và tài liệu học thuật; tổ chức các chương trình, hội thảo, hội nghị liên kết; tổ chức các chương trình nghiên cứu khoa học chung, các hội nghị và các hoạt động trao đổi học thuật khác được cả hai bên nhất trí. Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, GS.TS. Nguyễn Huy Hoàng và TS.BS. Phan Thảo Nguyên đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: